Đặc điểm:

Chateau Greysac 2014. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Chateau Greysac 2014 nhập khẩu chính hãng

Cũng là một sản phẩm trưởng thành trên vùng Medoc, vang Chateau Greysac 2014 có tiềm năng. Chúng cung cấp cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác và mới mẻ. Vang chứa một màu đỏ ruby đậm sâu cùng những cảm nhận thanh lịch hoàn hảo. Hương vị trên vòm miệng mang lại cảm nhận mượt mà của lượng tannin bên trong.

Rượu vang Chateau Greysac 2014

Rượu vang Chateau Greysac 2014 cho người dùng cảm nhận được mùi quả mọng đỏ tươi. Cùng với những cảm nhận hòa hợp, người ta còn tìm thấy lượng gỗ tuyết tùng và gia vị trong đó. Cơ thể rượu vang phát triển mạnh mẽ tạo nên những cảm nhận đầy đủ cùng phong cách cân bằng. Đây là loại rượu vang chứa tính cách cổ điển đầy đặc trưng của vùng Bordeaux.

Rượu vang Chateau Greysac 2014

Vẻ đẹp tồn tại bên trong Chateau Greysac 2014 khiến chúng thể hiện bản thân mình. Đây là một loại rượu vang đỏ chứa tính cách cân bằng cùng nhiều trải nghiệm tinh tế. Người ta đánh gái cao sự thanh lịch tồn tại trong rượu vang Pháp này. Nhất là sự kết hợp của chúng với các món ăn khác nhau.

Xem thêm: giá rượu Vang Quota29