Đặc điểm:

Vega Sicilia Valbuena 5º 2010. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Vega Sicilia Valbuena 5º 2010 nhập khẩu chính hãng

Hương vị đầy tinh tế của rượu Vega Sicilia Valbuena 5º 2010 mang lại giá trị hoàn hảo. Người ta đánh giá cao dòng vang Tây Ban Nha này, cũng bởi hương vị độc đáo, vang mang lại tiềm năng. Nhất là dấu ấn tinh tế có sẵn bên trong vang để lại nhiều trải nghiệm. Đây là một dòng vang đỏ của Tây Ban Nha sử dụng nhiều loại nho tinh tế.

Rượu vang Vega Sicilia Valbuena 5º 2010

Rượu vang Vega Sicilia Valbuena 5º 2010 mang lại hương vị trên mũi với những dấu ấn tiềm năng nhất của quả chín. Người ta đánh giá cao rượu cũng ở chiều dài có sẵn bên trong điểm cuối. Nhờ những giá trị này, vang để lại một ấn tượng tốt đẹp trong lòng người thưởng thức. Với phong cách trẻ trung, người ta đánh giá rượu ở hương vị của nó.

Rượu vang Vega Sicilia Valbuena 5º 2010

Nét đẹp mang lại cảm nhận tinh tế và đậm sâu cho người dùng. Người ta đánh giá vang Vega Sicilia Valbuena 5º 2010 ở sự đậm đà và sống đọng. Có thể cảm nhận được hương vị của mùi anh đào, dâu tây cùng quả gỗ sồi len lỏi. Hương vị cảm nhận được sự lâu dài tiềm ẩn bên tron g khoang miệng. Món ăn hoàn hảo để kết hợp với rượu là các loại thịt bò và thịt cừu.

Xem thêm: giá rượu vang chile undurraga