Đặc điểm:

Chateau Haut-Condissas Prestige 2014. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 nhập khẩu chính hãng

Vẻ bề ngoài đẹp mắt mà Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 thể hiện toát lên tính cách của vùng. Chúng là một dòng vang đỏ trưởng thành từ Medoc của đất nước Pháp. Rượu cung cấp một trải nghiệm mang đặc tính cổ điểm của Bordeaux. Đây là dòng rượu pha trộn của 60% Merlot cùng 20% Petit Verdot và 10% Cabernet Sauvignon.

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 thể hiện ra bên ngoài một màu đỏ sẫm. Chính những cảm nhận mãnh liệt này đã khiến dòng vang màu đỏ tươi này toát lên tính thanh lịch. Những hương vị tương đối tươi mát trong rượu làm nên một lượng trái cây rực rỡ. Có thể tìm thấy một chúng cảm nhận về dâu tây đen, mâm xôi cùng hạt tiều.

Rượu vang Chateau Haut-Condissas Prestige 2014

Về cơ bản, đây là loại rượu vang đỏ có tính axit mãnh liệt và sống động. Chateau Haut-Condissas Prestige 2014 còn chứa một lượng hương vị cay hòa lẫn với vị ngọt ngào. Nhưng chính sự mới mẻ này đã khiến rượu có phong cách đặc trưng nhất định. Đây là loại rượu thanh lịch có chiều sâu vô cùng tinh tế của đất nước Pháp.

Xem thêm: giá rượu vang bottega