Đặc điểm:

Lagranja Selected Harvest 2014. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Lagranja Selected Harvest 2014 nhập khẩu chính hãng

Màu vụ chọn lựa để thu hoạch nho tốt nhất được đưa vào hết trong vang Lagranja Selected Harvest 2014. Nên loại rượu Tây Ban Nha này khá hiếm với hương thơm chủ đích từ nho Tempranillo. Đây là dòng vang đỏ được hãng rượu Santalba sản xuất trên chai dung tích 750ml. Chính vẻ đẹp này đã giúp vang mang lại nhiều giá trị tinh tế hơn.

Rượu vang Lagranja Selected Harvest 2014

Rượu vang Lagranja Selected Harvest 2014 được mệnh danh như một nàng công chúa. Bởi chúng được chăm chút kỹ càng cùng với sự nâng niu hơn hẳn so với các dòng khác. Sự tỉ mỉ được thể hiện ngày từ khâu tuyển chọn đầu tiên của nhà làm rượu. Vang mang lại những giá trị phát triển cho một phong cách hoàn toàn mới mẻ. Mùi thơm chu đáo của rượu thể hiện hương vị của mận chín, socola và mật ong.

Rượu vang Lagranja Selected Harvest 2014

Chai vang Lagranja Selected Harvest 2014 không hề làm mất hứng người thưởng thức. Chúng chứa những hạt bong bóng mạnh mẽ và tròn đầy trên vòm miệng. Vang cung cấp những tính cách đậm sâu nên có khả năng kết hợp tốt với ẩm thực các vùng miền.

Xem thêm: giá rượu Vang monte Dei Cocci