Đặc điểm:

Château Côte Puyblanquet 2014. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Château Côte Puyblanquet 2014 nhập khẩu chính hãng

Mang lại những trải nghiệm bất ngờ, vang Château Côte Puyblanquet 2014 tạo nên tính cách tinh tế. Rượu cho độ cồn nhẹ nhàng ở mức 13% làm nên sự thanh lịch dễ uống.

Cơ thể rượu mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người thưởng thức. Đây là một dòng sản phẩm mang đậm phong cách hài hòa của nước Pháp.

 Rượu vang Château Côte Puyblanquet 2014

Rượu vang Château Côte Puyblanquet 2014 có độ cồn vừa phải trong chai 750ml. Vang để lại cảm nhận dễ uống cho cả những người lần đầu thưởng thức rượu. Đây là một chai rượu thuộc hãng Tovin Bordeaux Saint Emilion. Ở nước Pháp, vang đỏ này cho tiềm năng và phong cách tốt. Nhất là những hương vị ấn tượng và vô cùng tinh tế của trái cây thanh lịch.

 Rượu vang Château Côte Puyblanquet 2014

Dòng rượu vang đỏ Château Côte Puyblanquet 2014 tạo nên tính cách độc quyến của lượng trái cây đặc biệt. Hương vị sây lắng trong vang toát lên một vẻ đẹp quý phái và sang trọng trong tính cách. Chúng được hòa hợp với lượng tannin chính là độ chát chua trong rượu. Đây là một dòng sản phẩm cho mùi thơm cân bằng và tinh tế có tiềm năng để ở hầm rượu.

Xem thêm: giá rượu vang amarone