Đặc điểm:

Chateau Greysac 2011. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Chateau Greysac 2011 nhập khẩu chính hãng

Hương vị của Chateau Greysac 2011 mang lại những trải nghiệm tinh tế và mới lạ. Chúng được thưởng thức nhiều trong nhiều năm với dấu ấn mãnh liệt của mùi hoa.

Người ta đánh giá cao dòng rượu này chính bởi lượng trái cây sâu lắng mà chúng chứa đựng. Với hương thơm khá dẻo, lượng tannin trong vang tạo nên sự hào phòng của mùi vị.

Rượu vang Chateau Greysac 2011

Rượu vang Chateau Greysac 2011 là một dòng rượu thường niên được tin dùng trong nhiều năm. Vang có một điểm kết thúc tinh tế cùng dấu ấn mùi thơm của thuốc lá, trái cây đen. Cùng với những cảm nhận tinh tế khác, rượu sở hữu mùi gia vị cùng một kết cấu đậm axit. Nét đẹp của vang giúp chúng cho điểm kết thúc của trái cây sâu lắng hơn.

Rượu vang Chateau Greysac 2011

Vang đỏ này được trưởng thành từ giống nho Syrah với hàm lượng 97%. Chúng được kết hợp với 3% còn lại chon ho tạo vị Viognier. Chateau Greysac 2011 có một màu đỏ tươi cùng nhiều trải nghiệm trẻ trung và sống động. Vang phát triển khá tốt và làm nên một lượng trái cay hào phóng đặc phong cách tannin.

Xem thêm: giá rượu vang g7