Đặc điểm:

Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013 nhập khẩu chính hãng

Được đánh giá là dòng vang đỏ nổi tiếng của Pháp, Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013 cho cảm nhận thơm ngon. Chúng sở hữu những hương vị thanh lịch đem lại nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Vang thể hiện một tính cách sang trọng và thanh lịch nhất của trái cây. Với vẻ đẹp tinh tế, vang làm tăng thêm tính cách mềm mại trong phong cách mùi hương.

Rượu vang Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013

Rượu vang Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013 phát triển tốt ở nhãn hiệu rượu và chủng loại. Vang cung cấp một nét đẹp mềm mại cùng trải nghiệm tinh tế. Người ta đánh giá cao sự trưởng thành của dòng rượu vang thanh lịch này. Đây là một dòng sản phẩm nổi tiếng ở đất nước Pháp xinh đẹp cùng cường độ tự nhiên.

Rượu vang Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013

Dòng rượu vang Pháp Château Vieux Pelletan Grand Cru 2013 có độ cồn hài hòa ở mức 13%. Đây là một loại vang đích thực thể hiện tính cách hoàn hảo cùng biểu tượng mạnh mẽ. Cảm nhận về sự trẻ trung trong phong cách vang, vang ngày càng thể hiện sự trưởng thành hơn. Món ăn như thịt cừu nướng hoặc bò hầm sốt tiêu đều hợp với rượu.

Xem thêm: giá Rượu Vang Rio Alto