Đặc điểm:

Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 nhập khẩu chính hãng

Vẻ bề ngoài chai rượu làm nổi bật lên tính cách lãng mạn đặc trưng. Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 là một dòng vang đỏ trưởng thành từ Pháp. Chúng đều là những trái nho cá tính được làm từ sự kết hợp các loại nho khác nhau. Người ta có thể tìm thấy dấu ấn của nho Grenache cùng Syrah và Mourvedre.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 là một dòng rượu cổ điển. Chúng trưởng thành dần sau nhiều năm cải tiến hương vị theo phương thức khác. Đây là dòng rượu màu tím đậm có ánh hồng ngọc nổi bật. Những hương thơm ngào ngạt dậy lên trên mũi tạo nên tính cách đặc trưng. Có thể cảm nhận được hương vị của trái cây đen, gia vị và ca cao tinh tế.

Rượu vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014

Một trong những cảm nhận mới mẻ trong vang Leo Vareille Tonnerre De Dieu Faugeres 2014 chính là tannin. Chúng hiện rõ ràng trong miệng người thưởng thức với một phong cách rất tinh tế. Hương vị cũng nhờ đó mà toát lên sự cân bằng đặc trưng. Hợp để thưởng thức cùng các món hầm, nướng và các món ăn địa phương mang phong cách Pháp.

Xem thêm: giá rượu vang f limited