Đặc điểm:

Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015. Royalwine cam kết đem đến quý khách hàng những sản phẩm rượu vang chính hãng với giá thành tốt nhất theo đúng quy chuẩn của nhà nhập khẩu.

Rượu vang Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015 nhập khẩu chính hãng

Trái ngược với phong cách nhẹ nhàng từ nho Merlot,  dòng rượu vang đỏ mãnh liệt được là từ Cabernet Sauvignon. Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015 chính là loại rượu hội tụ loại nho này. Chúng cho cơ thể khá mạnh mẽ cùng phong cách rất đặc trưng của dòng nho nam tính. Thêm vào đó, vang từ nho còn cho màu đỏ đậm sâu toát lên sự quyền quý.

Rượu vang Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015

Rượu vang Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015 cung cấp cho người dùng những trải nghiệm khác. Thông thường khi thưởng thức dòng nho Cabernet Sauvignon, người ta sẽ bị ấn tượng bởi tannin. Vị chát và độ chua trong rượu dậy lên vô cùng mạnh mẽ và đậm sâu. Đó cũng chính là điểm làm nên phong cách rượu. Dòng vang đỏ này thể hiện một sức mạnh cá tính cơ bản nhất của nho trưởng thành sau 8 tháng.

Rượu vang Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015

Một lượng trái cây lớn đã giúp vang Veramonte Reserva Cabernet Sauvignon 2015 tăng thêm sự phát triển. Trong hương vị, vang mang lại những trải nghiệm cá tính của trái cây. Cùng thêm những vẻ đẹp thanh lịch, rượu giúp người dùng cảm nhận được sức mạnh mùi thơm.

Xem thêm: giá rượu vang fontein de france